Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

(Mức lương: 7 – 10 triệu VNĐ)

Phụ trách chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ nhằm nâng cao chất lượng Nha Khoa

  • Tham gia phối hợp triển khai các chương trình PR, Marketing, tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu.
  • Chịu trách nhiệm thu thập và quản lý thông tin khách hàng theo Quy định bảo mật của công ty.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc website.
  • Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing (Data online), thực hiện telesale và tư vấn về sản phẩm
  • Trực tiếp tới các phòng khám, tìm hiểu và tư vấn cho các chủ phòng khám về giải pháp, sản phẩm của công ty
  • Chốt Sale và cung cấp các thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục, ký kết hợp đồng
  • Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, phát triển tìm kiếm khách hàng.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đào của cấp trên trực tiếp (Công việc của Công ty)
  • Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

  • Nữ có ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực NHA KHOA, thẩm mỹ.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, nhỏ nhẹ, không nói giọng địa phương.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Tinh thần làm việc đồng đội và có khả năng làm việc độc lập.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

 

 


Scroll