(Mức lương: 7 – 10 triệu VNĐ)
Phụ trách chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ nhằm nâng cao chất lượng Nha Khoa
- Tham gia phối hợp triển khai các chương trình PR, Marketing, tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thu thập và quản lý thông tin khách hàng theo Quy định bảo mật của công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc website.
- Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing (Data online), thực hiện telesale và tư vấn về sản phẩm
- Trực tiếp tới các phòng khám, tìm hiểu và tư vấn cho các chủ phòng khám về giải pháp, sản phẩm của công ty
- Chốt Sale và cung cấp các thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục, ký kết hợp đồng
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, phát triển tìm kiếm khách hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đào của cấp trên trực tiếp (Công việc của Công ty)
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Yêu cầu công việc:
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực NHA KHOA, thẩm mỹ.
- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, nhỏ nhẹ, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội và có khả năng làm việc độc lập.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng